Regime Dukan avec Proteinaute
Mon Régime Dukan
avec Protéinaute

Recettes Dukan et astuces, pour vous accompagner tout au long de votre perte de poids et de votre stabilisation. Pour tout suivi d'un régime, il est important d'en parler à son médecin,
et de faire des suivis réguliers de votre état de santé. Le Dr Dukan n'intervient pas sur ce site.
En naviguant sur le site Proteinaute.com, vous acceptez que le site dépose des cookies pour le bon fonctionnement de votre navigation

Traduit en italien Traduit en anglais Traduit en allemand Traduit en espagnol

Accueil Forum » Echanges ou vente d'arômes

Giam can ben vung khong chi den tu mot che do an

thoitiethomnayorg

2 messages

Proteinaute débutant

Posté le 29/07/2026 à 09:26

Rat nhieu nguoi bat dau hanh trinh giam can voi mot muc tieu rat ro rang: muon co mot co the khoe manh hon va cam thay tu tin hon trong cuoc song hang ngay. Tuy nhien, sau mot vai tuan, khong it nguoi lai bo cuoc vi cho rang qua trinh nay qua kho khan. Theo minh, van de khong nam o viec ban co du y chi hay khong, ma nam o cach ban tiep can muc tieu cua minh.

Truoc day minh tung nghi rang giam can dong nghia voi viec nhin an, cat bo hoan toan tinh bot va tap luyen lien tuc. Ket qua la co the luc nao cung met moi, de cau gat va rat nhanh bo cuoc. Sau do minh bat dau tim hieu ky hon ve dinh duong va nhan ra rang mot che do an hop ly can duoc duy tri lau dai chu khong chi trong vai tuan.

Dieu dau tien minh hoc duoc la khong co mot thuc don nao phu hop voi tat ca moi nguoi. Moi nguoi co muc tieu, the trang va thoi quen sinh hoat khac nhau. Co nguoi de dang giam can bang viec kiem soat khau phan, trong khi nguoi khac can ket hop van dong va dieu chinh gio giac sinh hoat.

Mot bua an can bang khong can qua cau ky. Ban van co the thuong thuc cac mon an minh yeu thich neu biet dieu chinh cach che bien va so luong. Tang luong rau xanh, uu tien thuc pham giau protein, bo sung chat xo va uong du nuoc la nhung thay doi nho nhung mang lai hieu qua rat lon.

Ben canh dinh duong, van dong dong vai tro khong kem phan quan trong. Khong nhat thiet phai den phong gym moi ngay. Di bo nhanh, dap xe, boi loi hay don gian la leo cau thang nhieu hon cung la nhung cach giup tieu hao nang luong va cai thien suc khoe tim mach. Dieu quan trong la tim mot hinh thuc van dong ma ban cam thay yeu thich de co the duy tri trong thoi gian dai.

Mot dieu nua minh muon chia se la dung qua ap luc voi con so tren can. Trong nhieu giai doan, can nang co the dung yen du ban van an uong va tap luyen deu dan. Dieu do khong co nghia la ban that bai. Co the dang thay doi theo nhieu cach khac nhau nhu tang khoi luong co bap, giam mo hoac cai thien suc ben.

Giac ngu va tam ly cung anh huong rat lon den qua trinh kiem soat can nang. Khi ngu khong du, co the de cam thay doi va them cac loai do an giau duong hoac chat beo. Cang thang keo dai cung co the khien viec duy tri thoi quen lanh manh tro nen kho khan hon. Vi vay, danh thoi gian nghi ngoi va cham soc suc khoe tinh than cung quan trong nhu viec chon mon an.

Dieu minh danh gia cao o cac cong dong chia se ve dinh duong la moi nguoi san sang trao doi cong thuc, cach che bien va dong vien nhau. Nhieu mon an tuong nhu rat nhieu calo van co the duoc bien tau de phu hop voi muc tieu giam can ma van giu duoc huong vi. Viec hoc hoi tu kinh nghiem cua nguoi khac giup chung ta co them dong luc va y tuong de duy tri hanh trinh cua minh.

Theo minh, thanh cong khong nam o viec giam duoc bao nhieu kilogram trong mot thang, ma la viec hinh thanh duoc mot loi song lanh manh co the duy tri trong nhieu nam. Khi ban biet lang nghe co the, an uong dieu do va van dong deu dan, ket qua se den mot cach tu nhien hon.

Neu ban cung dang trong hanh trinh cai thien suc khoe hoac kiem soat can nang, minh rat muon nghe kinh nghiem cua ban. Moi nguoi deu co mot xuat phat diem khac nhau, nhung viec chia se nhung dieu da hoc duoc se giup cong dong co them dong luc va kien thuc de cung nhau tien bo.

[1]: https://www.proteinaute.com/?utm_source=chatgpt.com "Recettes Dukan et Menu Dukan - Recettes et forum Dukan pour le Régime Dukan" Moi ngay, viec xem du bao thoi tiet giup ban chu dong hon trong cong viec va sinh hoat. Thoi tiet hom nay cung cap thong tin ve nhiet do, do am, kha nang mua, toc do gio va mot so chi so thoi tiet khac tai nhieu khu vuc. Giao dien de xem, cap nhat thuong xuyen va phu hop tren ca dien thoai lan may tinh. Xem them tai https://thoitiethomnay.org/

Devenez proteinaute : créez votre compte pour nous rejoindre et discuter.
Vous avez déjà un compte ? Identifiez vous dans votre Espace Proteinaute pour participer au forum.

Imprimer

Faire une recherche sur le forum
Proteinaute.com

Loading
Index des recettes Dukan : Les principales recettes regroupées par thème

Messages sans réponse

Trouvez une recette Dukan : laissez faire le hasard

Pour toute question, merci d'utiliser le forum. Je ne répondrai à aucune question de Proteinautes par email, afin que tout le monde puisse profiter des réponses.

Pour proposer une nouvelle recette avec photo, utilisez le formulaire et pensez à faire une photo obligatoirement.

Protéinaute © 2009-2020
Toute reproduction du texte ou des images est interdite. Merci de respecter les auteurs de recettes et de contenu.

Charte d'utilisation de Proteinaute.com

Protéines Pures / PPProtéines Légume / PLConsolidationRecettes pour la phase d'attaquePetit déjeunerRecettes avec arômes alimentairesRecettes avec son d'avoineRecettes avec Protifar©Forum Dukan

Zaloo Créations, Bijoux éthiques en pierres semi-précieuses Photographe Roanne

Avertissement sur la santé

Ce site n'a pas pour vocation d'être un site médical.

Une consultation chez un nutritionniste peut être un plus pour vous aider à choisir un régime amaigrissant adapté, et bénéficier d'un suivi personnalisé professionnel.

Pour bien débuter et continuer le régime, commandez le livre "Je ne sais pas maigrir" de Pierre Dukan.